Liên hệ đặt vé máy bay đi Đà Lạt Vé máy bay giá rẻ TpHCM đi Đà Lạt

Vé máy bay đi Đà Lạt: Vé máy bay giá rẻ TpHCM đi Đà Lạt

Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Hiện nay chỉ có 2 hãng hàng không nội địa khai thác các chuyến bay đến Đà Lạt là Vietnam Airlines và Vietjet Air với tần suất 1 – 3 chuyến/ngày. Vietjet Air có giá vé máy bay tphcm đi đà lạt rẻ hơn khá nhiều so với Vietnam Airlines. Tuy nhiên, Vietnam Airlines lại là hãng hàng không quốc gia mang cho bạn nhiều dịch vụ cũng như sự an toàn tuyệt đối.
ve may bay gia re tphcm di da lat


Đà Lạt – Thành phố ngàn hoa có sức quyến rũ đặc biệt đối với du khách khắp mọi miền bởi không khí trong lành, khung cảnh nên thơ và những truyền thuyết tình yêu lãng mạn. Còn gì tuyệt hơn khi có thể chạy trốn cái nắng nóng của Sài Gòn, đến với Đà Lạt yên bình. Bạn có thể dễ dàng mua vé máy bay đi Đà Lạt của Vietnam Airlines và VietJet Air với nhiều giờ bay và giá vé khác nhau.
* Du lịch Đà Lạt 
- Thiên nhiên ban tặng cho Đà Lạt bầu không khí ôn hòa, bầu không khí lúc nào cũng mát mẻ. Khung cảnh mộng mơ nhờ cái lạnh cao nguyên ban đêm, sương mù buổi sớm và những dải rừng thông bao quanh thành phố. Chính bởi vậy Đà Lạt còn được ví như một tiểu Paris.
ve may bay di da lat

- Nét đặc sắc của Đà Lạt:
+ Đến Đà Lạt, bạn có thể trải nghiệm 1 ngày với 4 mùa: Buổi sáng sớm là thời tiết của mùa xuân, buổi trưa là mùa hạ, buổi chiều là mùa thu, và đêm là mùa đông….
+ Đà Lạt có dãy café với các quán mang phong cách khác nhau, mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị.
Cảnh quan đèo dốc trên các ngả đường vào Đà Lạt khiến lữ khách tưởng như đang đứng trước một bức tranh với hình ảnh, màu sắc, đường nét thay đổi không ngừng.
+ Chỉ cần đến Đà Lạt, bạn có thể sắm và diện nhiều “mốt” dành cho mùa đông vào mọi mùa trong năm.Ăn bánh mì pa tê nóng không ở đâu ngon bằng Đà lạt.

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ

Địa chỉ: 466/8 Tân Kỳ Tân Quý, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
Liên hệ đặt vé: 0915 699 901 hoặc 0915 699 971
Đường dây nóng: 0907 820 888 - 0908 220 888
Email: vemaybayvietmy@gmail.com- MST: 0311123290
BACK TO TOP