Liên hệ đặt vé máy bay đi Đà Lạt Giá vé máy bay đi Đà Lạt hãng Vietnam Airlines

Vé máy bay đi Đà Lạt: Giá vé máy bay đi Đà Lạt hãng Vietnam Airlines

Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Có phải bạn đang tìm giá vé máy bay đi Đà Lạt hãng Vietnam Airlines? Hãy liên hệ số điện thoại 0907 820 888 để được cập nhật nhanh chóng giá vé máy bay đi Đà Lạt tại từng thời điểm nhé!! Việt Mỹ là đại lý chuyên cung cấp vé máy bay đi du lịch, công tác, thăm người thân. Tại đây, bạn sẽ được hổ trợ tìm vé rẻ trong tháng, đặt vé, giữ chổ miễn phí, giao vé tận địa chỉ mà bạn cung cấp, nhưng không thu thêm bất kỳ khoảng chi phí nào khác.


Vé máy bay đi Đà Lạt hãng Vietnam Airlines


Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua vé máy bay Vietnam Airlines đi Đà Lạt. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn những hành trình bay có giá vé rẻ nhất, mà thời gian bay ngắn nhất tại cùng một thời điểm. Bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn hợp lý cho chuyến du lịch của mình, đồng thời không làm mất nhiều thời gian của bạn.

Việt Mỹ có thể đảm bảo, giá vé máy bay đi Đà Lạt hãng Vietnam Airlines mà chúng tôi đưa ra là giá vé thấp nhất và đường bay đẹp nhất. Bạn không thể tìm thấy nơi nào có giá rẻ hơn mà đường bay đẹp hơn ngoài chúng tôi. Hơn thế nữa, bạn còn được cập nhật ngay, thông tin về những chương trình khuyến mại của các hãng hàng không, có cung cấp vé máy bay đi Đà Lạt tại đây.

Bảng giá vé máy bay Vietnam Airlines của một số chặng bay đến Đà Lạt, bạn có thể tham khảo.

Điểm đi
Điểm đến
Giá rẻ nhất (vnđ)
Giá thường (vnđ)
Tp Hồ Chí Minh (SGN)
Đà Lạt (DLI)
900,000
1,450,000
Đà Nẵng (DAD)
2,050,000
2,050,000
Hà Nội (HAN)
1,550,000
2,670,000

Hiện nay, Vietnam Airlines đã khải thác vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ trên ba đường bay chính. Là Tp Hồ Chí Minh đi Đà Lạt và ngược lại, Đà Nẵng đi Đà Lạt và ngược lại, Hà Nội đi Đà Lạt và ngược lại. Ngoài ra, Hãng vẫn đang tiếp tục mở rộng phạm vi dịch vụ hàng không đến Đà Lạt, để mọi người trên lãnh thổ Việt Nam có thể thuận tiên hơn trong việc di chuyển đến Đà Lạt để du lịch, công tác.

Các bạn cũng lưu ý, giá vé máy bay đi Đà Lạt hãng Vietnam Airlines được cập nhật trong bảng cập nhật trên chỉ mang tính tham khảo, giá vé có thể thay đổi tùy vào ngày mua. Nếu mua vé càng gần ngày bay hoặc vé bay trong những đợt lễ, tết giá vé sẽ càng tăng. Nhưng nếu có thể mua trước ít nhất là 2 đến 3 tháng thì giá thường sẽ ở mức thấp nhất.

Những lợi ích khi mua vé máy bay đi Đà lạt hãng Vietnam Airlines (VNA).
- Miễn phí hành lỳ 7kg xách tay và 20kg ký gửi.
- Hoàn toàn yên tâm về tình trạng trễ chuyến khi đi công tác.
- Được phục vụ một bữa ăn nhẹ như ăn sáng hoặc ăn tối đối với những chặng bay nội địa.
- Có cổng check-in dành riêng cho vé máy bay hạng thương gia tại sân bay.

Và còn nhiều ưu điểm khác mà khi sử dụng dịch vụ của VNA bạn mới cảm nhận hết được.

Vé máy bay đi Đà Lạt


Đặt vé máy bay đi Đà Lạt hãng Vietnam Airlines.
Bạn có thể ngồi tại nhà, công ty hay quán cafe vẫn có thể đặt vé tại đại lý Việt Mỹ, với các hình thức mua vé đa dạng và thân thiện. Như gọi điện thoại đặt vé trực tiếp với tu vấn viên, đặt vé online qua mạng internet, đến trực tiếp văn phòng của Việt Mỹ để đặt vé. Ngoài ra, các hình thức thanh toán và nhận vé cũng thuận tiện không kém. Như giao vé tận nơi miễn phí (trong khu vực TP HCM), chuyển khoản qua ngân hàng, Internet Banking... Liên hệ: 0908 220 888 để được hướng dẫn cụ thể.

Việt Mỹ hy vọng sẽ đem đến cho bạn sự tin tưởng và thoải mái nhất khi đặt vé máy bay tại đây.

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ

Địa chỉ: 466/8 Tân Kỳ Tân Quý, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
Liên hệ đặt vé: 0915 699 901 hoặc 0915 699 971
Đường dây nóng: 0907 820 888 - 0908 220 888
Email: vemaybayvietmy@gmail.com- MST: 0311123290
BACK TO TOP