Liên hệ đặt vé máy bay đi Đà Lạt Vé máy bay Hà Nội đi Đà Lạt giá rẻ

Vé máy bay đi Đà Lạt: Vé máy bay Hà Nội đi Đà Lạt giá rẻ

Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Vé máy bay Hà Nội đi Đà Lạt hiện đang có giá khá rẻ, chỉ từ 590.000 vnđ/chiều dành cho một người lớn. Đặt vé càng sớm giá vé càng rẻ. hãy nhanh tay gọi ngay về số điện thoại booker của Việt Mỹ để được tư vấn đặt vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ một cách tận tình và chính xác nhất nhé.


Đà Lạt quyến rũ và thơ mộng luôn là miền đất hứa của biết bao cặp đôi đến đây để hưởng tuần trăng mật hoặc du lịch nghĩ dưỡng. Không những thế Đà Lạt địa điểm nỗi tiếng thu hút khách du lịch gần xa trên mọi miền đất nước. Đến với Đà Lạt bạn không chỉ bị cuốn hút bởi những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp nơi đây mà ẩm thực Đà Lạt với hương vị riêng biết chính là nguyên nhân chủ yếu mà mọi du khách đến đây đều không muốn vế.

Để đến Đà Lạt bạn có thể đi bằng đường bộ, tận hưởng cảm giác trèo đèo cùng những chiếc moto, xe máy để thỏa thích ngắm cảnh vật xung quanh chính là điều thú vị mà phượt có thể đem đến cho bạn. Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian vui chơi cùng bạn bè, bạn có thể book ngay cho mình những chiếc vé máy bay đến Đà Lạt. Từ trên máy bay nhìn xuống Đà Lạt nhỏ nhỏ xinh xinh cũng thú vị không kém đấy.

Từ Hà Nội bạn chỉ mất khoảng gần 2 giờ đồng hồ để đến Đà Lạt từ sân bay Nội Bài. Giá vé máy bay Hà Nội đi Đà Lạt cũng khá rẻ. Nếu bạn mua nhằm những đợt khuyến mãi của các hãng hàng không như Jetstar, Vietjet Air thì giá vé có thể sẽ còn rẻ hơn nữa.


Để đặt Vé máy bay đi Đà Lạt hiện giờ khá đơn giản. Chỉ cần một cú điện thoại từ bạn đến phòng vé chúng tôi, bạn sẽ nhận ngay tấm vé trên chuyến bay mà mình yêu thích. Việt Mỹ hoạt động với phương châm: "sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của chúng tôi". Vì vậy, Bạn đừng ngần ngại vì nhân viên của chúng tôi rất nhiệt tình và thân thiện. Đảm bào với bạn chúng tôi luôn làm hài lòng kể cả những khách hàng khố tính nhất.


Hãy gọi chúng tôi khi bạn có nhu cầu đặt vé máy bay Hà Nội đi Đà Lạt:
Đại lý vé máy bay Việt Mỹ: đại lý chính thức của các hãng hàng không.
                                      

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ

Địa chỉ: 466/8 Tân Kỳ Tân Quý, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
Liên hệ đặt vé: 0915 699 901 hoặc 0915 699 971
Đường dây nóng: 0907 820 888 - 0908 220 888
Email: vemaybayvietmy@gmail.com- MST: 0311123290
BACK TO TOP