Liên hệ đặt vé máy bay đi Đà Lạt Vé máy bay Đà Lạt đi Hồ Chí Minh chỉ 99K

Vé máy bay đi Đà Lạt: Vé máy bay Đà Lạt đi Hồ Chí Minh chỉ 99K

Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

Việt Mỹ là đại lý chuyên cung cấp Vé máy bay Đà Lạt đi Hồ Chí Minh giá rẻ, bạn có thể gọi điện đến số 0915 699 901 để đặt vé hoặc cần hổ trợ, tư vấn về các vấn đề khi mua vé máy bay một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Đại lý chúng tôi sẳn sàng giúp các bạn nắm rõ các thông tin giá vé, thông tin hãng bay, chuyến bay đến Hồ Chí Minh trong thời gian tới. Hy vọng sẽ giúp bạn chọn được hành trình bay như ý.

Vé máy bay Đà Lạt đi Hồ Chí Minh

Ngoài ra, khi đặt vé máy bay Đà Lạt về Hồ Chí Minh tại Việt Mỹ bạn còn được hỗ trợ tìm kiếm các hành trình bay rẻ nhất từ 3 hãng hàng không trong nước là Jetstar Pacific, Vietjet Air và Vietnam Airlines. Sau đây, Việt Mỹ sẽ phân tích thông tin chuyến bay cũng như giá vé máy bay Đà Lạt đến Tp Hồ Chí Minh vào các ngày thường, khuyến mãi, lễ, tết, để quý khách hàng tham khảo và lựa chọn đặt vé vào thời điểm nào là tốt nhất.


Vài nét vé chuyến bay từ Đà Lạt đi Sài Gòn

Đặt vé máy bay Đà lạt về Sài Gòn, các bạn sẽ được xuất phát từ sân bay Liên Khương và hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất, TPHCM. Thời gian bay trung bình là 50 phút và sau đây là giá vé.

Giá vé máy bay Đà Lạt đi Hồ Chí Minh các ngày thường


Vào các ngày thường, nếu muốn tiết kiệm chi phí khi mua vé máy bay từ Đà Lạt về TPHCM, các bạn có thể chọn mua vé của hãng hàng không Vietjet Air với giá vé chỉ từ 99.000 vnđ. Nhưng nếu bạn muốn bay với khung giờ cố định, không có những tình trang delay, trễ chuyến, thì hãy chọn dịch vụ của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines. Tuy giá vé khá cao, nhưng bù lại với giờ bay ổn định, tàu bay khá lớn, chổ ngồi thoải mái và sang trọng.


Giá vé máy bay Đà lạt đi Hồ Chí Minh các ngày lễ, tết


Vào các dịp nghỉ lớn như 30/4 - 1/5, tết nguyên đán, quốc khánh, tết dương lịch,... vé máy bay từ Đà lạt đến Sài Gòn thường có giá khá cao và các tình trạng delay, trễ chuyến cũng thường xuyên xảy ta hơn. Giá vé dao động từ 199.000 vnđ của hãng Vietjet đến 500.000 vnđ của hãng Vietnam Airlines. Trong đó, giá vé do hãng Jetstar cung cấp có giá 360.000 vnđ, tuy hơi cao so với giá vé thấp nhất, nhưng Jetstar có chất lượng phục vụ trên chuyến bay khá tốt, nhân viên nhiệt tình và thân thiện.

Giá vé máy bay Đà Lạt đi Hồ Chí Minh các ngày khuyến mại


Thứ 6 hãng tuần hoặc vào các ngày kỷ niệm lớn, hãng hàng không Jetstar Pacific hoặc Vietjet Air hay Vietnam Airlines cũng thường mở bán những hành trình bay từ sân bay Liên Khương về sân bay Tân Sơn Nhất với giá siêu rẻ. Giá vé có thể giảm xuống chỉ còn 89 nghìn đồng, 94 nghìn đồng hoặc có lúc còn giảm xuống 0 đồng. Xem thêm thông tin khuyến mãi các chặng bay đến Đà Lạt.

Liên hệ Việt Mỹ để đặt vé máy bay Đà Lạt đi Tp Hồ Chí Minh

Các bạn lưu ý, giá vé Việt Mỹ thu thập ở trên chưa bao gồm thuế và phí, các bạn vui lòng liên hệ bộ phận Booker của chúng tôi qua số điện thoại 0907 820 888 để biết giá vé khi đã có thuế và phí là bao nhiêu. Mọi thông tin thắc mắc về các vấn đề đặt Vé máy bay đi Đà Lạt, các bạn cứ nhắn tin zalo - skype - viber cho tư vấn viên của Việt Mỹ qua số 0908 220 888.

Vậy là Việt Mỹ đã cập nhật xong cho bạn thông tin chuyến bay, cũng như giá vé từ Đà Lạt bay tới Tp Hồ Chí Minh vào các ngày thường, khuyến mại, lễ, tết như thế nào. Nếu đã có dự định, kế hoạch di chuyển bằng phương tiện hàng không, hãy liên hệ đại lý Việt Mỹ sớm để sở hữu được những hành trình bay có khung giờ đẹp mà tiết kiệm chi phí nhất nhé!!

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ

Địa chỉ: 466/8 Tân Kỳ Tân Quý, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
Liên hệ đặt vé: 0915 699 901 hoặc 0915 699 971
Đường dây nóng: 0907 820 888 - 0908 220 888
Email: vemaybayvietmy@gmail.com- MST: 0311123290
BACK TO TOP