Liên hệ đặt vé máy bay đi Đà Lạt Giá vé máy bay đi Đà Lạt hãng Vietjet Air

Vé máy bay đi Đà Lạt: Giá vé máy bay đi Đà Lạt hãng Vietjet Air

Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Bạn đã có kế hoạch du lịch Đà Lạt? Bạn muốn sử dụng dịch vụ hàng không của hãng Vietjet Air để di chuyển đến Đà Lạt? Nhưng bạn chưa biết giá vé máy bay đi Đà Lạt hãng Vietjet Air như thế nào? Việt Mỹ sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó.


Vé máy bay đi Đà Lạt hãng Vietjet Air


Đầu tiên, Việt Mỹ xin giới thiệu, chúng tôi là đại lý cấp 1 của hãng hàng không giá rẻ, chất lượng Vietjet Air tại Việt Nam. Tại đây, giá vé máy bay Vietjet Air đi Đà Lạt luôn được chúng tôi cập nhật một cách nhanh và chính xác nhất. Vì thế, giá vé chúng tôi đưa ra luôn ở mức thấp nhất tại thời điểm đặt vé.

Thứ hai, Vietjet Air chỉ mới cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt được xuất phát từ Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Tp Vinh. Và trong trời gian tới, Hãng sẽ tiếp tục triển khai mở rộng mạng lưới bay, nhằm phục vụ các chặng bay đến Đà Lạt được thuận tiện hơn. Góp phần đáp ứng đầy đủ nhu cầu du lịch của người dân Việt Nam nói riêng và người dân trên toàn thế giới nói chung.

Sau đây là bảng giá vé máy bay đi Đà Lat hãng Vietjet Air để các bạn tham khảo cụ thể hơn.

Điểm đi
Điểm đến
Giá rẻ nhất (vnđ)
Giá thường (vnđ)
Hồ Chí Minh (SNG)
Đà Lạt (DLI)
99,000
390,000
Vinh (VII)
149,000
660,000
Hà Nội (HAN)
399,000
900,000

Đây chỉ là bảng giá mang tính tham khảo và chưa bao gồm thuế, phí dành cho một người lớn, trên một chiều bay. Các bạn có thể liên hệ tư vấn viên của Việt Mỹ qua số điện thoại: 0907 820 888 để cập nhật nhanh nhất giá vé ở thời điểm hiện tại.

Các bạn lưu ý, giá trên chỉ áp dụng vào những ngày thường và những đợt khuyến mãi có thể sẽ rẻ hơn. Nhưng vào những ngày lễ, tết giá vé có thể sẽ tăng thêm hoặc gấp đôi giá bình thường. Vì vậy, các bạn nên đặt vé sớm, ít nhất là 3 tháng trước ngày bay để có giá vé rẻ nhất.

Ngoài ra, với những vé khuyến mãi, thường sẽ có số lượng mở bán rất ít, tùy thuộc vào chổ ngồi trên chuyến bay. Các bạn hãy theo dõi những chương trình khuyến mãi của Vietjet Air một cách thường xuyên, nếu có nhu cầu đặt vé máy bay đi Đà lạt hãng Vietjet Air.

Vé máy bay đi Đà Lạt

Các loại vé khuyến mãi thường là vé không giữ chổ được lâu. Khi có thông tin khuyến mãi, bạn nên trực tiếp đến phòng vé hoặc đại lý vé máy bay gần nhất để nhanh chóng thanh toàn và nhận vé. Nếu các bạn mua vé máy bay đi Đà lạt hãng Vietjet Air tại Việt Mỹ. Bạn sẽ được hổ trợ sử dụng các dịch vụ thanh toán và nhận vé linh hoạt tại đây như:

Giao vé miễn phí: Chúng tôi sẽ cho nhân viên đến tận công ty, nhà riêng hoặc địa chỉ mà bạn cung cấp để bạn có thể trực tiếp thanh toán và nhận vé với nhân viên Việt Mỹ.
Chuyển khoản: Bạn có thể chuyến khoản vào các tài khoản ngân hàng của Việt Mỹ tại đây. Chúng tôi sẽ chuyển vé qua tin nhắn điện thoại, mail, chuyển phát nhanh hoặc fax ngay cho các bạn.

>>Có thể bạn quan tâm: Đặt vé máy bay tết 2016 đi Đà Lạt giá rẻ

Hơn thế. Đại lý chúng tôi còn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn, dành cho những khách hàng thường xuyên đặt vé tại Việt Mỹ. Số lần đặt vé của bạn đều được chúng tôi ghi nhận, để tích lũy phần thưởng và sẽ thông báo ngay khi chương trình được áp dụng. 

Việt Mỹ - Nơi cập nhật giá vé máy bay đi Đà Lạt hãng Vietjet Air uy tín và chuyên nghiệp của bạn.

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ

Địa chỉ: 466/8 Tân Kỳ Tân Quý, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
Liên hệ đặt vé: 0915 699 901 hoặc 0915 699 971
Đường dây nóng: 0907 820 888 - 0908 220 888
Email: vemaybayvietmy@gmail.com- MST: 0311123290
BACK TO TOP