Liên hệ đặt vé máy bay đi Đà Lạt Giá vé máy bay đi Đà Lạt hãng Jetstar Pacific

Vé máy bay đi Đà Lạt: Giá vé máy bay đi Đà Lạt hãng Jetstar Pacific

Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Bạn muốn cập nhật Giá vé máy bay đi Đà Lạt hãng Jetstar Pacific một cách thường xuyên và chính xác nhất. Hãy gọi 0907 820 888, tại đây bạn sẽ được cập nhật ngay bảng giá vé máy bay mà mình cần. Hay bạn muốn được nhận thông báo ngay khi hãng hàng không giá rẻ Jetstar mở bán chương trình khuyến mại.

Nhưng chưa biết, đại lý vé máy bay nào có thể giúp bạn điều đó? Bạn đã sử dụng dịch vụ của đại lý vé máy bay Việt Mỹ chưa? Nếu đã từng mua vé tại đại lý chúng tôi, bạn chắc hẳn sẽ không còn phải bận tâm về những vấn đề trên nữa.

Giá vé máy bay đi Đà Lạt hãng Vietjet Air.
Giá vé máy bay đi Đà Lạt hãng Vietnam Airlines.


Vé máy bay đi Đà Lạt hãng Jetstar Pacific


Việt Mỹ có thể chắc chắn với bạn, đây không phải là những lời nói suôn để lấy lòng khác hàng. Đại lý chúng tôi hoạt động trên nền tảng, "sự hài lòng của khách hàng, chính là thành công của chúng tôi". Bạn có nhu cầu đặt vé máy bay đi Đà Lạt, chúng tôi luôn sẳn sàng tìm ngay cho bạn những chiếc vé máy bay với 3 tiêu chí:
- Chuyến bay đẹp nhất.
- Thời gian bay ngắn nhất.
- Giá vé máy bay rẻ nhất.

Tính đến thời điểm hiện tại, Jetstar đã mở bán 3 đường bay đến Đà Lạt trong đó có 2 đường bay chính là Tp Hồ Chí Minh - Đà Lạt, Hà Nội - Đà Lạt và một đường bay nữa là Huế - Đà Lạt với tuần suất 3 chuyến/ tuần. Trong thời gian tới, Jetstar đã dự tính sẽ khai thác thêm các đường bay mới đến Đà Lạt như Nha Trang - Đà Lạt, Đà Nẵng - Đà Lạt...

Đây là bảng giá vé máy bay đi Đà Lạt hãng Jetstar Pacific của các chặng bay trong thời gian sắp tới.

Điểm đi
Điểm đến
Giá rẻ nhất (vnđ)
Giá thường (vnđ)
Tp Hồ Chí Minh (SGN)
Đà Lạt (DLI)
645,000
1,045,000
Huế (HUI)
270,000
550,000
Hà Nội (HAN)
490,000
890,000






Lưu ý:
- Giá vé chưa kèm thuế phí, chưa bao gồm hành lý ký gửi.
- Giá chỉ dành cho một người lớn trên một chiều bay.
- Giá chỉ mang tính tham khảo, có thể thay đổi tùy vào thời gian đặt vé.

Việt Mỹ là đại lý cấp 1, đại diện cho hàng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific tại Việt Nam. Khi mua vé máy bay tại Việt Mỹ, bạn sẽ được tư vấn nhanh và chính xác nhất những hành trình bay cả trong nước và quốc tế. Hơn thế, chúng tôi còn có thể so sánh giá vé của các hãng với nhau, có cung cấp vé máy bay đi Đà Lạt, để bạn có thêm những lựa chọn tốt hơn khi quyết định mua vé.

Vé máy bay đi Đà Lạt

Bạn có thể tìm thấy giá vé máy bay đi Đà Lạt hãng Jetstar Pacific ở chổ khác rẻ hơn chúng tôi. Nhưng chưa chắc thời gian bay đã ngắn hơn hay dịch vụ trên chuyến bay đã tốt hơn hành trình mà chúng tôi đã tư vấn cho bạn. Không chỉ có thế, Việt Mỹ còn thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi dành riêng cho những khách hàng thân thiết của chúng tôi vào mỗi quý.
Hiện nay, đại lý Việt Mỹ đã có mặt hầu hết trên các quận trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Nên bạn có thể đặt vé máy bay đi Đà Lạt hãng Jetstar tại bất cứ đâu trong địa bàn thành phố, chúng tôi đều sẽ nhanh chóng đem vé đến cho bạn bằng dịch vụ giao vé miễn phí. Ngoài ra, bạn còn có thể giao dịch đặt vé trực tuyến trên website của Việt Mỹ hoặc gọi điện đến tư vấn viên 0907 820 888 để được hổ trợ đặt vé một cách tốt nhất.

Việt Mỹ - Nơi bắt đầu cho những chuyến du lịch Đà Lạt của bạn.

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ

Địa chỉ: 466/8 Tân Kỳ Tân Quý, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
Liên hệ đặt vé: 0915 699 901 hoặc 0915 699 971
Đường dây nóng: 0907 820 888 - 0908 220 888
Email: vemaybayvietmy@gmail.com- MST: 0311123290
BACK TO TOP