Liên hệ đặt vé máy bay đi Đà Lạt Những món ăn vô cùng độc đáo, đặc biệt ngon từ cái nhìn đầu Đà Lạt.

Vé máy bay đi Đà Lạt: Những món ăn vô cùng độc đáo, đặc biệt ngon từ cái nhìn đầu Đà Lạt.

Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

 Bạn đã từng một lần đến Đà Lạt hay chưa? mau khám phá Đà Lạt ngay thôi nào, không chỉ có vẻ đẹp thơ mộng, lãng mạn cho các cặp đôi thì Đạ Lạt còn có nhiều điều thú vị về văn hóa đến ẩm thực đặc biệt bởi những món ăn độc đáo ở Đà Lạt.

  Đã nổi tiếng với những địa điễm du lịch như thung lũng tình yêu, thiền viện trúc lâm,… Đà Lạt còn thu hút khách du lịch bởi những món ăn vô cùng độc đáo, lạ lẫm nhưng không kém phần hấp dẫn và đặc biệt là ngon từ cái nhìn đầu.

Buổi sáng: Bánh Bèo vỉa hè

Số 4 ở đường La Sơn Phu Tử luôn được  nhiều người biết đến có lẽ là do món Bánh Bèo khá là ngon  ở đây. Với bánh bèo làm từ bột gạo, to bằng cái chén, một dĩa 4 cái rắc tôm chấy và bì heo chiên giòn. Quán bán từ sáng đến chiều hoặc đến khi hết bánh. 

Nhân bánh bèo Đà Lạt làm theo kiểu miền Trung, một dĩa khoảng 10 cái bánh nhỏ
         Bánh được làm từ bột gạo pha bột năng, mặt bánh mướt mượt, ăn lại dai, giòn, cắn một miếng, “đã” một miếng. Cái bánh be bé xinh xinh, vừa đầy một muỗng, xúc thêm đầy đủ tôm chấy, nước xốt thịt, dằm trong nước mắm chua ngọt, thêm tí vị cay của ớt, bỏ gọn vào miệng, sẽ thấy vị đậm đà còn lưu lại thật lâu.


Buổi sáng giữa tiết trời Đà Lạt mát lạnh, ngồi rôm rả với bạn bè, khẽ hít hà khi từng cơn gió lùa qua kẽ tay, nhìn con phố với đôi người qua lại, ăn miếng bánh đậm đà, vị ngon thấm đẫm vị giác, ngọt ngào sâu lắng như chính tấm lòng người Đà Lạt.

Buổi trưa: Bánh Căn

Cuối đường Tăng Bạt Hổ gần chợ Đà Lạt có tiệm bánh căn rất ngon.


Bánh làm vừa tới, vừa mềm, chất giòn tan, ăn sựt sựt. Chấm thứ nước sốt là nước mắm ớt cay được nấu nóng, trong nước mắm có thịt viên cùng với nước thịt ngọt ngọt. Nếu ăn món bánh căn nóng hổi của đà lạt vào một buổi trưa với ánh nắng dịu dàng bạn có thể cảm nhận được cái cảm giác ấm ấp lan tỏa từ trong tâm hồn ra bên ngoài cơ thể.


         Buổi chiều: Bánh tráng nướng - pizza kiểu Việt


Tên gọi của món 'pizza' đặc biệt này bắt nguồn từ các thành phần chính tạo nên món ăn là bánh tráng và trứng gà, được điểm xuyết thêm ít hành lá và tép khô. Không chỉ đơn giản về thành phần, món ăn này còn rất đơn giản trong cách chế biến. Đầu tiên, chiếc bánh tráng được đặt lên vỉ nướng, trứng gà đánh tơi với hành lá, tép khô rồi dàn đều lên bề mặt bánh.


Chiếc bánh nóng hổi không chỉ giúp xua tan đi cái lạnh của trời chiều Đà Lạt, bên cạnh đó hương thơm thoang thoảng của món ăn cứ xộc vào mũi khiến bạn khó có thể cưỡng lại được. Cắn một miếng bánh tráng nướng để thưởng thức cái vị béo của trứng, hương thơm của hành, cái giòn rụm của bánh tráng nướng hòa trong vị cay cay đậm đà của tương ớt khiến người ăn thích mê khi thưởng thức.

         Buổi tối: Nành bò và bánh su kem


Một đêm mưa Đà Lạt sẽ lãng mạn hơn với nành bò (sữa đậu nành pha với sữa bò) và bánh su kem nơi góc đường Tăng Bạt Hổ. Là một thức uống đơn giản nhưng lại thu hút thực khách vời không gian bình dân, giản dị mà lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười đùa và cả một ít lạnh se sắt của Đà Lạt.

>>Xem thêm: Giá ve may bay tet 2016 di da lat.


Trong bất cứ món ăn nào, cũng dễ dàng nhận ra vị riêng của Đà Lạt: cay cay, nồng nồng, nghi ngút khói nhưng dễ chiều lòng thực khách. Ẩm thực Đà Lạt như chính người dân nơi đây, vừa thanh lịch, vừa nhiệt tình trong nhịp sống bình thản, cùng tạo nên một Đà Lạt dịu dàng, ẩn giấu cái mãnh liệt của núi rừng bên trong.
       
Đặt vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt tại Đại lý vé máy bay Việt Mỹ:
>> 0908 220 888 - 0907 820 888

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ

Địa chỉ: 466/8 Tân Kỳ Tân Quý, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
Liên hệ đặt vé: 0915 699 901 hoặc 0915 699 971
Đường dây nóng: 0907 820 888 - 0908 220 888
Email: vemaybayvietmy@gmail.com- MST: 0311123290
BACK TO TOP