Liên hệ đặt vé máy bay đi Đà Lạt Đà Lạt - thành phố mộng mơ

Vé máy bay đi Đà Lạt: Đà Lạt - thành phố mộng mơ

Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Một thành phố được xem như là biểu tưởng của tình yêu và không chỉ dừng lại ở đó, thành phố này đang ngày càng phát triển để xứng đáng với tên gọi mà không chỉ những cặp tình nhân mới thường nhắc đến, Đà Lạt - thành phố mộng mơ, thơ mông với những làn sương ấm ấp lúc sáng sớm hay chiều tà. Làm cho mỗi du khách khi đặt chân đến đây luôn mang đầy xao xuyến là một trong những thành công của Thành phố tràn đày cảm xúc này.
Thế nhưng để có thể đứng vững ở vị trí là một trong những thành phố đi đầu về du lịch của Việt Nam, Đà Lạt đã không ngừng nâng cấp, phát triển ngành du lịch ngày một tốt hơn, vì thể khi đến Đà Lạt bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn cho những địa điểm du lịch, nghĩ dưỡng, xã stress như: 


- Hồ Xuân Hương là một hồ đẹp nằm giữa trung tâm thành phố Đà Lạt. Xung quanh hồ có rừng thông và các bãi cỏ, vườn hoa. Đây là địa điểm du khách ưa thích đi dạo bộ hoặc xe ngựa khi đến tham quan thành phố Đà Lạt.


- Đồi Cù là khu đồi nằm giữa trung tâm thành phố Đà Lạt kế bên là Hồ Xuân Hương do vậy thường được nhắc đến như một địa danh dính liền nhau - nhiều người cho rằng Đà Lạt sẽ kém phần mỹ lệ nếu thiếu Đồi Cù và Hồ Xuân Hương.


- Thung lũng Tình Yêu là một trong những thắng cảnh thơ mộng nhất tại Đà Lạt, cách trung tâm thành phố khoảng 5 km về phía bắc, là nơi đập Đa Thiện quy tụ những dòng suối nhỏ chảy từ đồi núi cao, thành hồ Đa Thiện trong vắt uốn quanh thung lũng rợp bóng thông xanh. Thung lũng Tình Yêu là một địa danh du lịch sinh thái lý tưởng và hấp dẫn đã trở nên quen thuộc với du khách gần xa.


- Thác Prenn là một thác nước đẹp thuộc tỉnh Lâm Đồng. Thác mang một vẻ êm dịu, duyên dáng như một màn nước đổ nhè nhẹ từ độ cao 10 m xuống một hồ nước nhỏ, xung quanh đầy hoa lá và một đồi thông vi vu.


- Thiền Viện Trúc Lâm là thiền viện thuộc thiền phái Trúc Lâm Yên Tử. Thiền viện cách trung tâm thành phố Đà Lạt 5 km, nằm trên núi Phụng Hoàng, phía trên Hồ Tuyền Lâm. Đây không chỉ là thiền viện lớn nhất Lâm Đồng, mà còn là điểm tham quan và chiêm bái của nhiều du khách trong và ngoài nước.

Ngày nay để đi du lịch ở Đà Lạt đã không còn khó khăn như trước vì những con đường vượt đèo lên Đà Lạt đã trở nên dễ đi và an toàn hơn rất nhiều, nhưng để tiết kiệm được nhiều thời gian hơn, đỡ phải mệt mõi hơn trong những chuyến đi xa bằng xe thì đi lại bằng máy bay là phương tiện được ưa chuộng nhất hiện nay.

Hotline: 0908 220 888 hoặc 0907 820 888

Giờ đây để có những tấm ve may bay di Da Lat giá rẻ không khó, chỉ với một cú điện thoại đến phòng vé máy bay hay đại lý cung cấp vé máy bay là quý khách sẽ có ngay những tấm vé máy bay ưng ý, nhanh chóng và tiện lợi. nhưng để có những tấm vé máy bay uy tín, chật lượng mà giá cả phải chăng mới là điều đáng nói.


Phòng vé máy bay Việt Mỹ hân hạnh giới thiệu đến quý khách là một trong những đại lý vé máy bay uy tín, chất lượng với thương hiệu đã được khẳng định trong 5 năm qua. Phòng vé chúng tôi chuyên cung cấp vé máy bay của tất cả các hãng bay trong nước và quốc tế, nhằm đem lại những tấm vé máy bay với giá rẻ nhất đến quý khách, chúng tôi đã không cập nhật thông tin khuyến mãi theo các kỳ của các hãng hàng không và thông báo ngay đến quý khách.
Để đặt những tấm vé máy bay đi Đà Lạt, quý khách vui lòng liên hệ:
- Phòng vé máy bay Việt Mỹ: 32 Tân Kỳ Tân Quý, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM.
- Điện thoại book vé: 0915 699 901 - 0915 699 971
- Yahoo/skype: vemaybayvietmy, vietmyair, vietmyair04

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ

Địa chỉ: 466/8 Tân Kỳ Tân Quý, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
Liên hệ đặt vé: 0915 699 901 hoặc 0915 699 971
Đường dây nóng: 0907 820 888 - 0908 220 888
Email: vemaybayvietmy@gmail.com- MST: 0311123290
BACK TO TOP