Liên hệ đặt vé máy bay đi Đà Lạt NHỮNG NƠI TRỐN ĐẸP RỤNG TIM TRONG MV MỚI CỦA QUANG VINH Ở ĐÀ LẠT

Vé máy bay đi Đà Lạt: NHỮNG NƠI TRỐN ĐẸP RỤNG TIM TRONG MV MỚI CỦA QUANG VINH Ở ĐÀ LẠT

Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

“ Hoàng Tử Sơn Ca “ đánh dấu sự trở lại với thị trường âm nhạc với MV mang tên Điều buồn tênh, vốn là một người lãng mạn và đam mê du lịch, Quang Vinh đã chọn Đà Lạt làm địa điểm quay MV Điều buồn tênh, đánh dấu sự quay trở lại với âm nhạc sau 3 năm vắng bóng của mình. Qua MV, khán giả sẽ thấy được một Đà Lạt vừa lạ mà lại vừa quen qua cặp mắt nghệ sĩ “rất thơ” của Quang Vinh, bởi anh không chỉ là một ca sĩ mà còn là một người yêu du lịch, thích khám phá, thích nhìn mọi thứ từ một góc độ khác.

Dalat Milk Farm
Dalat Milk Farm thuộc xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng. Nông trại này hấp dẫn các bạn trẻ tìm đến bởi những cánh đồng hoa rộng mênh mông, hồ nước xanh thơ mộng và cả đàn bò sữa đáng yêu. Để đến Dalat Milk Farm, bạn đi xe máy từ trung tâm thành phố Đà Lạt về hướng huyện Đức Trọng theo quốc lộ 20 khoảng 25 km, gặp ngã ba Bồng Lai, rẽ trái vào 10 km.
Tuy là nông trại nhưng nơi này lại đẹp và ấn tượng như một ngôi làng Châu Âu thu nhỏ với những cánh đồng cỏ xanh mướt, những hàng thông reo. Không chỉ thế nông trại này còn có những đám cỏ cao đến nửa thân người, hồ nước và những ngôi nhà xinh xinh mái nâu, cửa sổ trắng rất Tây cho bạn thỏa sức chụp hình sống ảo.
Ca khúc lấy cảm hứng từ những câu chuyện về tuổi trẻ mà chúng ta có thể bắt gặp đâu đó hoặc xảy ra với chính bản thân mình.

MV được mở đầu với một màu sắc ảm đạm và đượm buồn cùng lời hát da diết. Anh quyết định bỏ lại những vật chất và vướng bận đời thường để thực hiện hành trình của chính mình – hành trình đi để hiểu bản thân mình cần gì. Ca khúc gửi gắm thông điệp rằng: Điều khó khăn nhất của chúng ta không phải là “Chống chọi với cuộc sống như thế nào?” mà là “Làm sao chúng ta có thể buông bỏ và thoát khỏi vùng an toàn của chính mình!”. Từ đó, chúng ta mới có thể trưởng thành và tìm được những điều ý nghĩa hơn.
Cùng Việt Mỹ  " rủ nhau đi trốn " đến những địa điểm đep rụng tim trong MV mới ca sĩ Quang Vinh khi quý khách đặt vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ qua số điện thoại 

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ

Địa chỉ: 466/8 Tân Kỳ Tân Quý, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
Liên hệ đặt vé: 0915 699 901 hoặc 0915 699 971
Đường dây nóng: 0907 820 888 - 0908 220 888
Email: vemaybayvietmy@gmail.com- MST: 0311123290
BACK TO TOP