Liên hệ đặt vé máy bay đi Đà Lạt Những món ăn hấp dẫn của đà lạt nhìn thôi cũng thèm

Vé máy bay đi Đà Lạt: Những món ăn hấp dẫn của đà lạt nhìn thôi cũng thèm

Thứ Bảy, 24 tháng 6, 2017

Đà Lạt là một trong những điểm thu hút nhiều khách du lịch trong nước và ngoài nước nhờ những cảnh đẹp lãng mạn tại nơi đây. Với những phong cảnh hùng vĩ của những ngọn núi đồi hay những thác nước hay những cảnh thơ mộng vào mùa lạnh có sương mù tạo lên những phong cảnh đầy màu sắc nơi đây.

Không nói riêng về tham quan phong cảnh mà Đà Lạt còn là nơi ẩm thực tuyệt vời với những món ngon chỉ cần bạn nhìn qua thôi cũng đã thèm. Bởi vậy khách du lịch nơi đây lúc nào cũng đông nghẹt nhất là vào các dịp nghĩ lễ hay nhiều người thường xuyên về đây thưởng thức những món ăn hấp dẫn này. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ 5 món ăn mà nhiều người đến đây không thể cưỡng nổi.

1. Bánh mì xíu mại Hoàng Diệu


- Bánh mì xíu mại là một món ăn quen thuộc của với nhiều người nhưng đến với thành phố này các bạn sẽ được thưởng thức món ăn này một cách riêng biệt phải nói là không “đụng hàng” khiến nhiều người phải trầm trộ khen ngợi.

- Nồi xíu mại “to đùng” với những viên xíu mại dai dai, thịt nhiều ít mỡ nên ăn đỡ ngán. Hầu hết xíu mại Đà Lạt được làm từ thịt nạc quết khéo nên có độ dẻo dai vừa đủ, nêm nếm cũng vừa phải nên hương vị nhẹ nhàng.
- Mỗi phần xíu mại có giá 10k được bày trong chén nhỏ sâu lòng đầy nước súp bên trong có các viên xíu mại, chả que, da heo, rắc đầy hành bên trên. Thưởng thức một lần cái vị ngọt xương với cái cay nồng của ớt trong nước dùng kết hợp bánh mì mới ra lò và hành hoa thanh thanh cùng miếng xíu mại dai dai, đậm đà, thơm béo khiến cho bạn “ấm lòng” .

2. Nem nướng Bà Hùng


- Có mặt tại Đà Lạt hơn mười năm, Nem Nướng Bà Hùng là một địa chỉ ẩm thực lý tưởng mà bất kỳ người dân địa phương cũng như rất nhiều du khách đều biết đến. Một phần nem nướng như vậy sẽ gồm: nem ăn cùng với rau sống, dưa chua và bánh cùng với một loại nước chấm “độc chiêu” không lẫn vào đâu được.

- Điểm đặc biệt ở đây so với các món nem khác đó chính là thay vì ăn với bún sẽ là những miếng bánh tráng được cuộn lại chiên giòn giòn. Món này ngon là nhờ vào món tương đậu nữa, tương đậu vừa ăn béo bùi và không quá ngọt “kích thích” lắm nha. Giá cả cũng phải chăng lắm nha chỉ có 40k/phần cho 2 người ăn.

3. Ốc nhồi thịt


- Với người dân địa phương cũng như những du khách khi đi đến Đà Lạt thì ốc bươu nhồi thịt là món ăn đặc sản nổi tiếng của vùng đất này nhất là vào những ngày mùa mưa. Vị giòn ngọt thơm của ốc, thịt và hương sả cộng với chút cay dịu của nước mắm ớt gừng tạo ra hương vị đặc biệt cho món ăn.

- Với cách pha chế gia vị độc đáo cộng với hơi ấm tỏa ra từ bếp than hồng trong không khí se lạnh của Đà Lạt tạo cho món ốc mang vị khác hẳn với những nơi khác. Một thố ốc “to bành ki” chỉ với giá 110k đến tận 4 người ăn.

4. Bánh ướt lòng gà Tăng Bạt Hổ 


- Không ăn với chả hay bánh tôm, nem chua như món bánh ướt nhiều nơi khác, món bánh ướt ở Đà Lạt được ăn kèm với thịt gà ta, lòng gà, tim heo, trứng non….đủ loại mà chỉ có 20k/phần  rẻ “bèo nhèo” luôn.

- Nhìn các loại đồ ăn đi kèm theo cũng đủ hấp dẫn nhỏ nước miếng rồi. Sự kết hợp độc đáo giữa bánh ướt và lòng gà đã gợi sự tò mò của nhiều người. Để rồi khi nếm thử, ai nấy đều thích thú với hương vị rất lạ mà lôi cuốn của món ăn đó là vị dẻo mềm của bánh cùng vị thơm, ngọt của thịt gà.

5. Bánh căn


- Dù đây không phải là món ăn có nguồn gốc từ Đà Lạt nhưng món bánh căn được nhiều người ưu chuộng. Ở mọi góc phố nào bạn cũng bắt gặp lò bánh căn nóng hổi, không cần là quán rộng rãi, chỉ cần vài cái bàn bên lò bánh căn đã làm “ấm lòng” nhiều người rồi. Giá tùy thuộc vào loại nhân các bạn chọn giao động từ 14 – 25k/phần.

- Bánh làm vừa tới vừa mềm vừa chút giòn giòn sựt sựt chấm với nước sốt nấu nóng trong đó có thịt viên cùng với nước thịt ngọt ngọt. Cái ngon nhất của bánh căn là chấm ngập cặp bánh còn nóng hôi hổi vào chén nước sốt rồi cắn một miếng bánh đã thấm nước chấm nồng vị ớt, béo ngậy mùi hành phi đơn giản là vậy nhưng ăn dưới tiết trời Đà Lạt thì khác hẳn.

Chắc các bạn cũng đang có dự đinh du lịch nơi này phải không? Nếu muốn đặt vé máy bay giá rẻ thì hãy đến với Phòng vé Việt Mỹ một trong những đại lý cấp 1 uy tín  cung cấp các loại vé giá rẻ nội địa cho quý khách hàng. Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua số 0908 220 888 - 0907 820 888 để được tư vấn và đặt vé
Từ khóa:

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ

Địa chỉ: 466/8 Tân Kỳ Tân Quý, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
Liên hệ đặt vé: 0915 699 901 hoặc 0915 699 971
Đường dây nóng: 0907 820 888 - 0908 220 888
Email: vemaybayvietmy@gmail.com- MST: 0311123290
BACK TO TOP