Liên hệ đặt vé máy bay đi Đà Lạt ĐÀ LẠT KHÔNG CÒN QUÁ CAO !

Vé máy bay đi Đà Lạt: ĐÀ LẠT KHÔNG CÒN QUÁ CAO !

Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Với chương trình BAY ĐẲNG CẤP - GIÁ CỰC THẤP của VIETNAM AIRLINES, Thành Phố Sương Mù - Đà Lạt không còn quá xa, quá cao nữa. Quý khách sẽ dễ dàng du lịch, khám phá Đà Lạt với nhiều địa danh nổi tiếng : thung lũng tình yêu,Hồ Than Thở, Đồi Thông Hai Mộ, Thác Voi, Langbiang, Hồ Xuân Hương, Dinh Bảo Đại, Biệt Điện Trần Lệ Xuân, Thiền Viện Trúc Lâm, Hồ Tuyền Lâm và Nhà ga Đà Lạt (Nhà ga Trại Mát).
Hãy cũng Việt Mỹ tham khảo các chặng bay nào đến Đà Lạt được giảm giá và liên hệ 0915 699 901 để đặt Vé máy bay Vietnam Airlines đi Đà Lạt ngay nhé!!


* Bảng giá khuyến mãi của Vietnam Airlines
* Lưu ý:
- Giá trên chưa bao gồm thuế và phí, áp dụng cho một người lớn trên một chiều bay
- Tùy thuộc vào tình trạng chỗ, các mức giá cao hơn có thể được áp dụng.
- Giá vé đã bao gồm hành lý ký gửi 20kg và xách tay 7kg
- Thời gian khởi hành không áp dụng vào các ngày lễ và mùa cao điểm.
Vietnam Airlines: Giảm giá các chặng bay đến Đà Lạt chỉ từ 299.000 vnđ
Không chỉ có Vé máy bay Hồ Chí Minh đến Đà Lạt được Vietnam Airlines giảm giá hấp dẫn. Mà hãng hàng không chất lượng quốc tế này còn ưu đãi cho các hành trình bay khác như Hà Nội, Thanh Hóa, Phú Quốc, Buôn Ma Thuột, Đà Lạt, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quy Nhơn, Pleiku, Đồng Hới, Vinh, Huế, Cần Thơ và một số chặng bay từ Việt Nam đi quốc tế khác.
Đại lý vé máy bay Việt Mỹ là đại lý chuyên phân phối Vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt cho những khách hàng đang sinh sống và làm việc tại Tp Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung. Khi liên hệ đặt vé máy bay tại Việt Mỹ, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình các thao tác đặt vé đơn giản tại đây. Với hệ thống tìm kiếm, tra cứu thông tin các chặng bay giá rẻ tại đây, Việt Mỹ đảm bảo, quý khách sẽ dễ dàng đặt được những hành trình bay đến Đà Lạt với khung giờ tốt nhất mà tiết kiệm nhất.
Cho đến nay, đại lý Việt Mỹ đã hoạt động được 5 năm và đã có các điểm giao vé máy bay trên khắp các quận, huyện của tp Hồ Chí Minh. Góp phần thuận tiện hơn cho quý khách hàng khi muốn đặt vé máy bay giá rẻ, khuyến mãi tại đại lý Việt Mỹ.
Hãy nhanh tay gọi ngay về số điện thoại 0907 820 888  để được hỗ trợ viên hướng dẫn đặt vé một cách dễ dàng nhất nhé!!

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ

Địa chỉ: 466/8 Tân Kỳ Tân Quý, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
Liên hệ đặt vé: 0915 699 901 hoặc 0915 699 971
Đường dây nóng: 0907 820 888 - 0908 220 888
Email: vemaybayvietmy@gmail.com- MST: 0311123290
BACK TO TOP