Liên hệ đặt vé máy bay đi Đà Lạt Thưởng thức ẩm thực Đà Lạt

Vé máy bay đi Đà Lạt: Thưởng thức ẩm thực Đà Lạt

Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Quý khách đặt vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ tại phòng vé chúng tôi để thưởng thức văn hóa ẩm thực của Đà Lạt :

BÁNH MÌ NƯỚNG MUỐI ỚT :
Bánh mì nướng muối ớt làm từ những ổ bánh mì đơn giản nhưng được biến tấu thành món mới, khiến không ít bạn trẻ mê mẩn. Gần đây, món ăn này bắt đầu lan rộng ở Sài Gòn và vài nơi khác.
Công đoạn khó nhất là ép dẹp bánh mì. Sau đó, bánh được nướng sơ trên vỉ với than hồng. Trong lúc nướng, bánh được phết lên lớp bơ mỏng, nước sốt sa tế, trở hai mặt cho vàng rồi gắp xuống.
Bánh ngon hay không là tùy vào cách người chế biến phải khéo léo trong công đoạn nêm nếm, đảm bảo cho nước sốt không quá cay và ngấy. Chủ hàng bánh nói: “Nhiều nơi bây giờ có cho thêm các nguyên liệu đi kèm nhưng chỗ mình từ lúc bán đến giờ vẫn giữ nguyên công thức và các nguyên liệu”.
Địa điểm gợi ý : Cổng trường Đoàn Thị Điểm - đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Giá : 5k-10k
BÁNH CĂN :
Bánh làm từ bột trộn giữa gạo, cơm nguội đã phơi khô, sau đó đổ lên những lỗ nhỏ trong khuôn đựng bánh rồi nướng đến khi khô ráo thì thêm nhân tùy khẩu vị mỗi thực khách ( trứng, tôm, thịt..), đậy kín, chín thì bắc ra. Bánh lấy từ lò mềm mại, có độ sánh trong đặc biệt, giòn tan.
Bánh làm vừa tới, vừa mềm vừa chút giòn giòn sựt sựt. Chấm thứ nước sốt là nước mắm ớt cay được nấu nóng, trong nước mắm có thịt viên cùng với nước thịt ngọt ngọt. Nếu ăn món bánh căn nóng hổi của Đà Lạt vào một buổi chiều mưa lạnh lạnh thì không còn từ gì có thể miêu tả cái ngon tuyệt vời của nó
Địa điểm gợi ý : 13 NHÀ CHUNG, Giờ Bán : 3pm - 8pm, Giá : 15k - 20k
BÁNH TRÁNG NƯỚNG :
Địa điểm gợi ý : 61 NGUYỄN VĂN TRỖI ( còn gọi là bánh tráng "bà điên" ), Giờ bán : 4pm - 9pm, Giá : 5k - 11k
KEM BƠ :
Dù Đà Lạt lạnh nhưng lên đây vẫn ko thể bỏ qua món kem, đặc biệt là kem bơ và kem trái cây, bơ ngon béo, xay cùng ít sầu riêng kết hợp cùng kem ăn rất ngon.
Địa điểm gợi ý : 76 NGUYỄN VĂN TRỖI, Giờ mở cửa : 7am - 10pm, Giá : 15k - 33k
BÁNH MÌ XÍU MẠI :
Bánh mì xíu mại đơn giản là một chén nước dùng khá trong với một ít váng mỡ cho cảm giác thanh thanh, vài cọng hành xanh bắt mắt. Nổi bật trong chén là hai viên xíu mại nhỏ xinh, miếng chả lụa vừa lột lá chuối xắt làm hai, thích nhất là bánh mì vừa nóng vừa giòn.


Địa điểm gợi ý : 26 HOÀNG DIỆU, Giờ mở cửa : 6am - 9am, Giá : 10k - 20k

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ

Địa chỉ: 466/8 Tân Kỳ Tân Quý, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
Liên hệ đặt vé: 0915 699 901 hoặc 0915 699 971
Đường dây nóng: 0907 820 888 - 0908 220 888
Email: vemaybayvietmy@gmail.com- MST: 0311123290
BACK TO TOP